10 ประโยชน์ของการพักอาศัยในอพาร์ทเมนท์ใจกลางกรุงเทพ ​

December 16, 2019

10 ประโยชน์ของการพักอาศัยในอพาร์ทเมนท์ใจกลางกรุงเทพ ​

คุณกำลังจะเซ็นสัญญาซื้อบ้านในกรุงเทพใช่ไหม? หรือกำลังสงสัยว่าการใช้ชีวิตรูปแบบอพาร์ทเมนท์นั้นเหมาะสำหรับคุณหรือเปล่า? ลองอ่านประโยชน์มากมายจากการเลือกอาศัยในอพาร์ทเมนท์ใจกลางกรุงเทพที่ควรทราบเพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง

การเงิน
ค่าเช่ามักถูกกว่าเงินกู้ซื้อบ้าน ข้อมูลด้านการเงินสำหรับการพักอาศัยรูปแบบอพาร์ทเมนท์ในกรุงเทพชี้ให้เห็นว่าการจ่ายค่าเช่าที่พักรายเดือนนั้นถูกกว่า เเละหากเป็นอพาร์ทเมนท์เช่ารายเดือนที่ตกเเต่งพร้อมอยู่ ก็จะยิ่งประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกจำนวนมากจากการไม่ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์ เพราะการตกเเต่งอพาร์ทเมนท์ในกรุงเทพนั้นราคาค่อนข้างสูงเเม้จะเป็นห้องขนาดเล็กก็ตาม

การดูเเลรักษา
การอาศัยในอพาร์ทเมนต์เช่ารายเดือนนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการดูเเลรักษา ซึ่งไม่เพียงช่วยประหยัดเงินเท่านั้น เเต่ยังประหยัดเวลาได้อีกมาก หากมีอะไรที่ต้องซ่อม ก็เพียงโทรติดต่อผู้รับเหมาที่รับผิดชอบให้มาดูเเลเรื่องที่คุณต้องการโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังไม่ต้องเสียเวลาตัดหญ้าหรือดูเเลแปลงดอกไม้อีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก
อาคารอพาร์ทเมนท์มักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย เเละห้องซักผ้าในตัวอาคารหรือห่างออกไปไม่ไกลนัก นอกจากนี้อพาร์ทเมนท์ยังมีที่จอดรถกว้างขวางสำหรับยานพาหนะคู่ใจของคุณ

ความปลอดภัย
อพาร์ทเมนท์คือที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้หญิงโสด เด็กเล็ก ครอบครัว เเละผู้สูงอายุ เพราะอยู่ใกล้เพื่อนบ้านมากมายภายในอาคารหลังเดียวกัน นอกจากนี้ชุมชนอพาร์ทเมนท์ที่ดีจะมีกล้องวงจรปิดครอบคลุมพื้นที่ เเละทำงาน 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อคอยรักษาความปลอดภัย

ขนาด
ขนาดที่ไม่เล็กเเละไม่ใหญ่เกินไปนั้นเหมาะสำหรับการพักอาศัยที่สุด อพาร์ทเมนท์ทุกหลังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมอบความสะดวกสบาย เเม้จะไม่ใหญ่เเละไม่หรูหรา เเต่อพาร์ทเมนท์ก็เป็นสถานที่ปลอดภัย กระทัดรัด เเละประกอบไปด้วยส่วนต่าง ๆ ที่ใช้งานได้จริง เช่น ห้องรับเเขก ห้องนอน ห้องน้ำ เเละห้องครัว นอกจากนี้ยังมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภทเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของผู้พักอาศัย เช่น เตียง โต๊ะ ตู้เย็น โซฟา เเละตู้เสื้อผ้า

ชุมชน
โอกาสในการเข้าสังคมคืออีกหนึ่งข้อดีหลักของการพักอาศัยในอพาร์ทเมนท์ ลูก ๆ ของคุณสามารถไปหาเพื่อนเพื่อเล่นสนุกได้อย่างทันใจโดยไม่ต้องเดินทางไกล เเละการมีเพื่อนบ้านอยู่ใกล้ ๆ ยังเป็นอีกปัจจัยที่มีค่าเมื่อต้องรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วย

ระยะสั้น
ตรงข้ามกับการซื้อบ้าน อพาร์ทเมนท์เช่ารายเดือนคือตัวเลือกการพักอาศัยระยะสั้น เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ต้องย้ายถิ่นฐานระหว่างทำงานเพื่อทำความฝันที่ต้องการให้เป็นจริง

มีเงินเก็บ
อพาร์ทเมนท์เช่ารายเดือนมีภาระเเละความรับผิดชอบที่ต้องรับมือน้อยกว่า หากคุณกำลังพยายามรักษาความน่าเชื่อถือด้านการเงิน กำลังเก็บเงินเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว หรือกำลังเตรียมใจรับมือกับภาระจากการซื้อบ้านในอนาคต ตัวเลือกที่ดีที่สุดในระหว่างนี้คือการพักอาศัยแบบอพาร์ทเมนท์ เพราะนี่คือโอกาสที่คุณสามารถเตรียมลงทุนเพื่อนาคตที่ยิ่งใหญ่เเละสดใสกว่า

ความรับผิดชอบต่ำกว่า
การเป็นเจ้าของบ้านอาจนำมาซึ่งเรื่องปวดหัวมากมาย คุณสามารถเป็นอิสระจากภาระเหล่านี้ได้ด้วยการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์ เเม้การดูเเลพื้นที่เเละเครื่องใช้ภายในห้องจะเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้พักอาศัยควรรับผิดชอบ เเต่การที่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลังก็จะช่วยบรรเทาความเครียดไปได้มาก

เข้าถึงง่าย
ความสามารถในการเข้าถึงทุกสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย คืออีกประโยชน์ข้อใหญ่ของการพักอาศัยในอพาร์ทเมนท์ให้เช่า เพราะไม่เพียงใกล้ศูนย์การค้าเท่านั้น เเต่ยังใกล้ตัวเลือกการคมนาคมที่จำเป็นอีกด้วย เช่น อพาร์ทเมนท์ติดรถไฟฟ้า BTS เเละ MRT เป็นต้น

ที่มา
https://www.phillyaptrentals.com/10-advantages-apartment-living
https://www.taymil.com/blog/top-10-benefits-of-renting-an-apartment
https://letsreachsuccess.com/unfurnished-vs-furnished-apartments-pros-and-cons

​B05-min-residence_com-MTTA-Phanchita

โรงงานผลิตยาสีฟัน สร้างแบรนด์ครีม / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/minres55123
Line@ : minresidence
Website : https://www.min-residence.com/
Tel : 0863427923

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

มีน เรสสิเดนซ์​
55, 55/1, 55/2, 55/3
ถนนสีหบุรานุกิจ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี
กรุงเทพมหานคร 10510

Email : [email protected]​​

DESIGN by

All rights reserved © 2021 Min residence.com