วิธีเช่าอพาร์ทเมนท์ถูกเเละดีในกรุงเทพ​

December 18, 2019

วิธีเช่าอพาร์ทเมนท์ถูกเเละดีในกรุงเทพ​

หากคุณกำลังเตรียมตัวย้ายเข้ากรุงเทพ เเต่ยังไม่รู้ว่าจะเช่าอพาร์ทเมนท์หรือคอนโดดี? นี่คือบทความสำหรับคุณ กรุงเทพถือว่าเป็นเมืองที่ปลอดภัยสำหรับทั้งอยู่อาศัยเเละทำงาน เเม้ช่วงนี้จะมีปัญหาการเมืองบ้าง เเต่กรุงเทพก็ยังมีเศรษฐกิจที่ดีเเละได้รับความมั่นใจจากนักลงทุนมากมาย นอกจากนี้ กรุงเทพยังเป็นหนึ่งในสุดยอดเมืองท่องเที่ยวของทวีปเอเชีย เเละคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผู้คนมักพูดว่าค่าครองชีพในกรุงเทพเเพง เเต่ในความเป็นจริงเเล้ว ยังมีอพาร์ทเมนท์ให้เช่าที่ถูกเเละดีมากมายในกรุงเทพ การเลือกระหว่างอพาร์ทเมนท์หรือคอนโดนั้นสามารถพิจารณาจากงบประมาณ รูปแบบการใช้ชีวิต เเละรสนิยมส่วนตัวของคุณเอง

ในบทความนี้ เราอยากแบ่งปันวิธีเช่าอพาร์ทเมนท์ที่ทั้งถูกเเละดีในกรุงเทพ อพาร์ทเมนท์ในกรุงเทพมักเป็นเเบบสตูดิโอห้องเดี่ยว พร้อมห้องน้ำในตัวเเละระเบียง ตกเเต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์พื้นฐาน เช่น เตียงเเละโต๊ะอพาร์ทเมนท์ค่าเช่าถูกบางที่อาจไม่มีครัว เเม้ค่าเช่าจะถูกเเละมีขนาดเล็กเเต่ก็อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะอาคารอพาร์ทเมนท์ส่วนมากมักได้รับการดูเเลให้เป็นระเบียบเเละสะอาดอยู่เสมอ มีเเม้กระทั่งคีย์การ์ดหน้าตึกเเละพนักงานรักษาความปลอดภัยในตอนกลางคืน

ค่าเช่าสำหรับอพาร์ทเมนท์พื้นฐานนั้นอยู่ที่ 2,000-4,000 บาทต่อเดือน เเต่ราคาสามารถเเตกต่างกันออกไปตามทำเลเเละรูปแบบ อพาร์ทเมนท์เช่ารายเดือนราคา 30,000 บาทหรือเเพงกว่านี้ก็มีให้เลือกเช่นกัน

เมื่อมองหาอพาร์ทเมน์ให้เช่า ทำเลคือปัจจัยสำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา ถามตัวเองว่าอยากอยู่ที่ไหน อยากได้อพาร์ทเมนท์ใกล้ BTS หรือ MRT หรืออยู่ใจกลางเมือง หรืออยู่ในละเเวกที่คึกคัก? คุณคือผู้ตัดสินใจ

ทีนี้มาดูทำเลสำหรับมองหาอพาร์ทเมนท์ในกรุงเทพกันดีกว่า

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
บริเวณนี้มีเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ให้เช่าที่ดีมากมาย นอกจากนี้ยังมีบริเวณถนนรางน้ำซึ่งอยู่ติด BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เเละเป็นถนนบรรยากาศดีที่เต็มไปด้วยร้านอาหารไทยเเละนานาชาติ รวมไปถึงร้านกาแฟเเละบาร์นั่งสบาย ถนนราชปรารภยังเป็นอีกบริเวณใกล้ ๆ ที่เต็มไปด้วยอพาร์ทเมนท์ให้เช่าราคาถูกให้คุณเลือกได้ตามใจ

ซอยอารีย์
ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คุณสามารพบอพาร์ทเมนท์ให้เช่าราคาถูกมากมายในบริเวณนี้ ในซอยอารีย์ยังมีเกสต์เฮาส์ อาหารริมทางหลากหลายในราคาไม่เเพง ร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์ เเละร้านอาหารเเบบนั่งในสวน คุณสามารถพบร้านขนาดกระทัดรัดที่มีสัญญาณไวไฟ เเละร้านอาหารน่านั่งสุดลับที่ถูกใจคนในพื้นที่ ซอยอารีย์เป็นอีกทำเลที่น่าอยู่จริง ๆ

บริเวณกรุงเทพรอบนอก
หากคุณต้องการอพาร์ทเมนท์รอบนอกกรุงเทพ เราเเนะนำให้สำรวจมีนบุรี รัชดา เเละบางนา ทำเลเหล่านี้เข้าถึงง่ายด้วย BTS เเละ MRT หรือเเม้กระทั่งรถประจำทางเเละเเท็กซี่ โดยรวมเเล้ว ทำเลเหล่านี้ยังถือว่าเป็นส่วนที่คึกคักของกรุงเทพ เเละคุณจะพบอพาร์ทเมนท์ให้เช่าราคาถูกมากมาย

มีน เรสสิเดนซ์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดุ เพราะเป็นอพาร์ทเม้นท์ใกล้ BTS จึงสามารถเดินทางเข้ากรุงเทพได้สะดวกไม่ต้องแอร์อัดกับรถติด และอยู่ไกล้กับแฟชั่นไอส์แลนด์อีกด้วย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย , Fitness Room , มีสถานที่จอดรถค่อยให้บริการท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 906 4277 ต่อ 0

ที่มา
https://freshbangkok.com/10-reasons-bangkok-condo-living-awesome
https://migrationology.com/rent-cheap-apartments-in-bangkok-thailand/
https://www.rentbangkokapartments.com/advantages-of-living-in-a-bangkok-condo

B04-min-residence_com-HWY-Phanchita

โรงงานผลิตยาสีฟัน สร้างแบรนด์ครีม / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/minres55123
Line@ : minresidence
Website : https://www.min-residence.com/
Tel : 0863427923

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

มีน เรสสิเดนซ์​
55, 55/1, 55/2, 55/3
ถนนสีหบุรานุกิจ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี
กรุงเทพมหานคร 10510

Email : [email protected]​​

DESIGN by

All rights reserved © 2021 Min residence.com