4 ร้านนั่งชิลมีนบุรี ไม่ต้องขับรถกลับ แล้วพักที่ห้องพักรายวัน มีนบุรี ราคาถูก ได้เลย

August 22, 2023

4 ร้านนั่งชิลมีนบุรี ไม่ต้องขับรถกลับ แล้วพักที่ห้องพักรายวัน
มีนบุรี ราคาถูก ได้เลย

สายปาร์ตี้ คนรักความสนุกชอบหาร้านนั่งชิลกินดื่มผ่อนคลายกันแบบเต็มอรรถรส ย่านมีนบุรีเองก็นับเป็นอีกแหล่งรวมความพิเศษทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศเอาไว้อยู่เยอะพอควร แถมใครที่กังวลว่าต้องขับรถกลับไกล ๆ ไม่ต้องคิดมาก เพราะคุณสามารถเลือกพักกับห้องพักรายวัน มีนบุรี ราคาถูก ได้ด้วย ถ้าพร้อมแล้วมาเช็กลิสต์ 4 ร้านนั่งชิลมีนบุรีห้ามพลาดกันเลย

4 ร้านนั่งชิลมีนบุรี ที่สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

1. ชมนา บาร์แอนด์ เทอเรส (Chomna Bar & Terrace)
ร้านบรรยากาศสุดคลาสสิกเสมือนคุณกำลังนั่งกินข้าวบ้านเพื่อน รายล้อมด้วยธรรมชาติโดยเฉพาะนาข้าวของจริง บ่อน้ำขนาดใหญ่กลางร้าน และต้นไม้ให้ร่มเงา จัดเป็นความพิเศษที่ใครต่างก็ต้องหลงรัก นั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ เคล้ากับวิวยามเย็น อยู่ต่อได้ยันร้านปิด แต่อย่าลืมจองห้องพักรายวัน มีนบุรี ราคาถูก แล้วขับรถไปจอดไว้ก่อนมาร้านได้เลย

ชมนา บาร์แอนด์ เทอเรส (Chomna Bar & Terrace)


2. ข้าวเหนียวริมน้ำ
สายอาหารอีสาน ชอบบรรยากาศอันมีเสน่ห์สไตล์คันทรีแบบไทย ๆ ต้องแวะเวียนมาร้านนี้เลย วิวริมน้ำสมชื่อร้านพร้อมเมนูเด็ดโดนใจเยอะมาก เช่น หมูจุ่ม ส้มตำปลากะพงทอด ยำกุ้งสด และอีกสารพัด มีดนตรีสดคลอเพลิน ๆ ให้มื้ออาหารอร่อยขึ้นกว่าเดิม ใครพักอยู่แถวอพาร์ทเม้นท์ มีนบุรี จะแวะเวียนมาหาของอร่อยทานในมื้อพิเศษแนะนำเลย

ข้าวเหนียวริมน้ำ


3. บ้านชานกรุง
ร้านอาหารมีนบุรีที่เน้นการตกแต่งแบบไทยโบราณตั้งแต่ตัวอาคารที่ยังคงความเอกลักษณ์สไตล์เรือนไทยได้อย่างน่าประทับใจ เลือกนั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor เมนูห้ามพลาดเมื่อมาถึง เช่น ข้าวผัดสับปะรด ยำปลาดุกฟู และอื่น ๆ ดนตรีสดสับเปลี่ยนมาเคล้าบรรยากาศความอร่อยให้อบอวลยิ่งกว่าเคย กินดื่มเสร็จนั่งแท็กซี่กลับห้องพักรายวัน มีนบุรี ราคาถูก ได้เลย

บ้านชานกรุง


4. สิงห์ปะหละ
ร้านนั่งชิลสำหรับสายปาร์ตี้ชอบการดื่มกินบอกเลยห้ามพลาด เน้นความเป็นบิสโทรผสมกับบาร์ นั่งฟังเพลงเพราะ ๆ กับคนรู้ใจ หรือเพื่อนสนิทก็ได้อรรถรสอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งดึก็ยิ่งคึกคักแถมเมนูอาหารก็เลือกสรรตามสะดวก รสชาติจัดจ้านถึงใจ แถมทางร้านยังมักมีโปรลับ ๆ มาบอกต่อกับเหล่าลูกค้าอีกด้วย อยู่หอพัก มีนบุรี เบื่อ ๆ แวะมาเที่ยวกันได้เลย

สิงห์ปะหละ


ย้ำอีกครั้งหากคุณเป็นสายกินดื่ม รักปาร์ตี้ หากอยากแวะเวียนมาร้านแถวมีนบุรี แนะนำให้เลือกจองห้องพักรายวัน มีนบุรี ราคาถูก จากนั้นนำรถไปจอดแล้วหาแท็กซี่หรือขนส่งสาธารณะเดินทางไปร้านดีกว่า สนุกได้แบบเต็มพิกัด ไม่ต้องกังวลเรื่องการขับรถแถมยังปลอดภัยต่อตนเองและเพื่อนร่วมทางคนอื่นด้วย ส่วนใครอยู่หอพักมีนบุรี อยากไปชิลกับร้านเหล่านี้ก็เลือกเลย

โรงงานผลิตยาสีฟัน สร้างแบรนด์ครีม / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/minres55123
Line@ : minresidence
Website : https://www.min-residence.com/
Tel : 0863427923

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

มีน เรสสิเดนซ์​
55, 55/1, 55/2, 55/3
ถนนสีหบุรานุกิจ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี
กรุงเทพมหานคร 10510

Email : [email protected]​​

DESIGN by

All rights reserved © 2021 Min residence.com